Tomexco tham gia Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ ở Hà Nội

Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ ở Hà Nội đã thu hút nhiều công ty và các doanh nghiệp tham gia quảng bá sản phẩm với quy mô hơn 250 gian hàng. Chỉ trong ngày đầu tiên của hội chợ đã thu hút gần 4000 khách tham quan, 2540 hoạt động giao thương trao đổi, 5.1 triệu dola giá trị đơn hàng bán ra.

Tomexco tham gia hội chợ với sản phẩm quạt trần công nghiệp HVLS đầu tiên tại Việt Nam được chế tạo và sản xuất bởi công ty Tomexco.

Tomexco tham gia Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ ở Hà Nội
Tomexco tham gia Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ ở Hà Nội

Giới thiệu về Tomexco

Được thành lập từ năm 2013, ra đời và hoạt động với khát khao mong muốn trở nên khác biệt trong ngành quạt công nghiệp tại Việt Nam. Nghiên cứu và lấy ý tưởng từ cách máy bay trực thăng với thiết kế mềm mại nhưng rất vững chắc, mạnh mẽ. Quyết tâm sáng tạo một sản phẩm do người Việt nghiên cứu thiết kế, chế tạo, phát triển và sản xuất tại Việt Nam, mang thương hiệu Tomexco.

Sản phẩm của chúng tôi với sải cánh dài, lớn và được thiết kế đặt biệt nên chúng có thể tạo ra luồng không khí bằng 34 quạt treo công nghiệp bình thường để có kết quả tương tự. Đây là một giải pháp về thông gió tuyệt vời, giảm sự hư hỏng, và giữ kho của bạn an toàn hơn. Giảm thiểu ẩm mốc, đối với môi trường cần sự khô ráo. Bằng sự nỗ lực của mình, sau nhiều năm ứng dụng phát triển và cung ưng quạt trần công nghiệp Tomexco ra thị trường Việt Nam và quốc tế. Tomexco tự hào đã làm hài lòng khách hàng trong hàng ngàn công trình nhà máy, xí nghiệp, chung cư, khu công nghiệp, trang trại chăn nuôi trên khắp cả nước.

Sản phẩm của Tomexco được trưng bày tại Hội chợ
Sản phẩm của Tomexco được trưng bày tại Hội chợ

Với phương châm hoạt động: Tư vấn thiết kế, cung cấp giải pháp làm mát toàn diện, Tomexco luôn Sáng tạo trong thiết kế sản phẩm, cùng nguồn vật liệu đảm bảo chất lượng, đáp ứng đủ các tiêu chí về tính năng thẩm mỹ, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên, Tomexco đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và liên tục phát triển lớn mạnh; hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng; đóng góp đáng kể cho sự phát triển kinh tế tại Việt Nam, hàng Việt chất lượng phục vụ người Việt và vươn tầm quốc tế.

Hình ảnh được cắt trực tiếp từ video: https://hanoitv.vn/hieu-qua-phat-trien-cong-nghiep-ho-tro-o-ha-noi-v208240.html