TOP 3  MẪU QUẠT TRẦN SẢI CÁNH LỚN CHO NHÀ XƯỞNG PHỔ BIẾN NHẤT 2023 

Quạt trần sải cánh lớn đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các chủ doanh nghiệp, chủ nhà xưởng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã khác nhau gây khó chọn lựa. Vậy hãy cùng Tomexco tìm hiểu top những dòng sản phẩm quạt trần sải cánh lớn cho nhà xưởng phổ biến nhất hiện nay nhé. 

1. Định nghĩa quạt trần sải cánh lớn 

Quạt trần sải cánh lớn hay còn gọi là quạt trần sải cánh lớn HVLS hoặc quạt trần công nghiệp HVLS . Đây à một loại quạt trần có kích thước cánh quạt lớn hơn so với các mẫu quạt trần thông thường. Thông thường, các quạt trần sải cánh lớn có đường kính cánh lên tới 7300 mm tương đương 24 feed. Với kích thước lớn, chúng tạo ra luồng gió mạnh mẽ và có khả năng làm mát hiệu quả cho không gian lớn như nhà xưởng, phòng khách, phòng hội nghị, nhà hàng, hoặc các khu vực công cộng khác.

Quạt trần sải cánh lớn thường được thiết kế với động cơ mạnh mẽ. Cùng với đó là thiết kế sải cánh quạt dài, cung cấp lượng gió lớn và tạo ra hiệu ứng thông gió tốt. Nó được sử dụng phổ biến cho các không gian rộng lớn, nơi cần cung cấp luồng gió mạnh mẽ và làm mát toàn bộ khu vực. Chúng không chỉ mang lại sự thoải mái cho người sử dụng mà còn giúp cải thiện hệ thống thông gió và tạo môi trường làm việc hiệu quả hơn.

quạt trần sải cánh lớn cho nhà xưởng
quạt trần sải cánh lớn cho nhà xưởng

2. Tính năng của quạt trần HVLS 

Quạt HVLS ( High Volume Low Speed fan – Quạt lưu lượng lớn, tốc độ chậm) là loại quạt trần công nghiệp cỡ lớn, được phát minh dựa theo nguyên tắc khí động học. Quạt có nhiều tính năng nổi trội và đang được sử dụng phổ biến ở các nước trên thế giới.

Làm mát cơ thể

Quạt công nghiệp HVLS – TOMEXCO mang đến cho cơ thể luồng gió mát tự nhiên, nâng cao tốc độ thoát mồ hỏi và làm hạ nhiệt

cho cơ thể nhanh chóng. Thông thường, nó có thể làm cho người sử dụng cảm thấy nhiệt độ giảm từ 5°C đến 8°C. Quạt giúp cơ thể mở rộng tối đa vùng bốc hơi với nhiều hướng gió khác nhau cùng thổi tới, mang lại trải nghiệm như gió tự nhiên khiến cơ thể thấy mát mẻ, êm ái và dễ chịu.

Quạt trần sải cánh lớn cho nhà xưởng
Quạt trần sải cánh lớn cho nhà xưởng

Giải pháp thông gió hiệu quả 

Các giải pháp thông gió thông thường đem lại hiệu quả rất thấp đối với không gian lớn. Vì chúng không loại bỏ được các loại không khí nặng, sương khói, không khí ẩm, carbon dioxide tích tụ ở lớp đáy và các góc của nhà xưởng.

Quạt công nghiệp HVLS – TOMEXCO mới đủ mạnh để cải thiện quá trình hòa trộn toàn bộ không khí, nâng cao chất lượng không khí trong nhà xưởng, mang lại một môi trường làm việc thoải mái và an toàn.

Thoát ẩm triệt để 

Quạt công nghiệp HVLS – TOMEXCO thúc đẩy quá trình hòa trộn, phân tán, hấp thụ khói, bụi có mùi và không khí ẩm. Giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà xưởng, tạo ra một môi trường làm việc khô thoáng và an toàn. Hơn thế nữa quạt còn giúp nhà xưởng loại bỏ được hầu hết các loại chuột, côn trùng và nấm mốc có hại.

3. Ưu điểm nổi bật của quạt trần sải cánh lớn HVLS 

Cung cấp gió 3 chiều tự nhiên 

Sự thoải mái mang lại bởi quạt công nghiệp HVLS – TOM- EXCO rất khác biệt với những loại quạt khác. Đứng dưới quạt, bạn có thể cảm nhận được ba chiều gió tự nhiên đến từ bốn hưởng. Toàn bộ cơ thể sẽ được bao phủ bởi dòng không khí. Điều đó khiến cho vùng bốc hơi của mô hội tăng lên lớn nhất. Trong khi quạt truyền thống tốc độ cao lại thổi trực tiếp vào cơ thể người. Điều này thực sự không dễ chịu và dễ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp

Quạt được treo trên cao, ở các vị trí không chiếm diện tích. Không làm ảnh hưởng không gian làm việc cũng như lưu trữ hàng hóa. Nhờ đó giúp tiết kiệm và nâng cao hiệu quả của không gian.

Không nhiều dây dợ, kệ đỡ. Vì vậy quạt trần HVLS tạo cho nhà xưởng không gian có tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp. Đồng thời cũng dễ dàng quản lý khi sử dụng vì số lượng quạt ít hơn rất nhiều so với dùng quạt thông thường.

Quạt trần sải cánh lớn cho nhà xưởng
Quạt trần sải cánh lớn cho nhà xưởng

Siêu tiết kiệm điện và vùng bao phủ rộng 

Quạt trần công nghiệp HVLS có thể bao phủ một khu vực rộng lớn là nhờ vào thiết kế khí động học độc đáo của quạt. Thiết kế này có thể làm giảm phản lực xuống mức thấp nhất và tối ưu việc chuyển năng lượng điện thành sức gió. Cấu trúc dòng không khí rất khác so với quạt nhỏ thông thường. Gió từ quạt thể bao phủ cả vùng trong khu vực đường kính quạt. Quạt công nghiệp HVLS – TOMEXCO đầu tiên sẽ đây luồng không khí xuống. Sau đó tạo thành vùng không khí lưu chuyển siêu lớn bên dưới – xung quanh và phía trên quạt. Trong không gian mở, quạt có thể phủ lên diện tích 1500 mét vuông.

3. Lưu ý khi mua quạt trần cánh lớn cho nhà xưởng 

Khi mua quạt trần cánh lớn, có một số lưu ý quan trọng sau đây bạn cần lưu ý: 

– Chọn nhà cung cấp đáng tin cậy

Đảm bảo mua từ nhà cung cấp được đánh giá cao và có uy tín trên thị trường. Tìm hiểu về các thương hiệu quạt trần nổi tiếng và đáng tin cậy. Từ đó để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng.

– Kiểm tra chứng nhận và bảo hành

Xác minh xem quạt trần mà bạn định mua có chứng nhận từ các tổ chức uy tín. Đặc biệt cần đi kèm với chế độ bảo hành đáng tin cậy. Chứng nhận và bảo hành là dấu hiệu cho thấy sản phẩm được kiểm định và hỗ trợ sau bán hàng tốt.

Quạt trần sải cánh lớn cho nhà xưởng
Quạt trần sải cánh lớn cho nhà xưởng

– Đánh giá hiệu suất và tiết kiệm năng lượng

Quạt trần cánh lớn chính hãng thường có hiệu suất làm mát tốt và tính năng tiết kiệm năng lượng. Hãy kiểm tra các thông số kỹ thuật như công suất, luồng gió và chỉ số tiết kiệm năng lượng để đảm bảo rằng quạt trần bạn mua là hiệu quả và tiết kiệm điện.

– Xem xét chất liệu và thiết kế

Kiểm tra chất liệu và thiết kế của quạt trần để đảm bảo tính bền, độ bền và khả năng chống ăn mòn. Chất liệu như thép không gỉ, nhôm và nhựa cường lực thường được sử dụng trong quạt trần chất lượng cao.

4. Top 3  mẫu quạt trần sải cánh lớn cho nhà xưởng phổ biến nhất 2023 

4.1 Quạt trần sải cánh lớn HVLS -5300

Quạt HVLS -5300 có 05 cánh quạt tốc độ gió tối đa 96 rmp. Quạt HVLS -5300 sẽ phù hợp với nhà xưởng có diện tích khoảng 600m2 

Thông số kỹ thuật của quạt HVLS-5300  TOMEXCO 

Thông số kỹ thuật của quạt sải cánh dài
Thông số kỹ thuật của quạt sải cánh lớn

4.2 Quạt trần sải cánh lớn  HVLS -6300 

Quạt HVlS-6300 TOMEXCO phù hợp với nhà xưởng có diện tích phủ mát tối khoảng 1000 m2

Thông số kỹ thuật của quạt HVLS-6300

Thông số kỹ thuật của quạt sải cánh dài
Thông số kỹ thuật của quạt sải cánh lớn

4.3  Quạt trần sải cánh lớn HVLS -7300 

Đây là loại quạt TOMEXCO bán chạy nhất và được nhiều nhà xưởng lựa chọn làm giải pháp thoáng gió cho không gian của mình. Bởi nó có thể phủ mát diện tích lên tới 1300m2, lưu lượng tối đa lên tới 1350 m3/min.

Thông số kỹ thuật của quạt HVLS-7300

Thông số kỹ thuật của quạt sải cánh dài
Thông số kỹ thuật của quạt sải cánh lớn

 

Qua bài viết trên Tomexco cung cấp cho bạn thông tin về sản phẩm quạt trần sải cánh lớn và top 3 loại quạt trần sải cánh lớn HVLS cho nhà xưởng được sử dụng nhiều nhất năm 2023. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn mua sản phẩm quạt công nghiệp phù hợp với không gian của mình. Liên hệ với chúng tôi qua hotline:  0988.605.066 -0846200866 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.