Top 5 loại quạt thông gió tròn bán chạy nhất năm 2024

Trong môi trường làm việc hiện đại, việc duy trì không khí trong lành và thoáng đãng là điều vô cùng quan trọng. Một trong những giải pháp hiệu quả nhất để đạt được điều này là sử dụng quạt thông gió tròn. Vậy quạt thông gió tròn có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào? địa chỉ mua quạt uy tín? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc trên, xem hết bài biết của Tomexco để có thêm thông tin hữu ích nhé! 

Những mẫu quạt thông gió bán nhất trong năm 2024

1. Quạt thông gió composite TMC 57’’

Quạt thông gió hình tròn composite TMC 57’’ được sản xuất với chất liệu composite kết hợp với sợi thủy tinh dày giúp tăng độ bền cũng như hạn chế được sự ăn mòn hóa học. Ưu điểm của quạt thông gió TMC 57’’ là động cơ EC – AC 2.0 – 2.3 kW tạo ra lưu lượng gió từ 58000 – 60000 m3/h. Ngoài ra, cánh quạt thông gió đường ống tròn được thiết kế bằng nhôm đúc dày 5 – 6mm với sảnh cách 610mm, giúp cho quạt hoạt động nhẹ nhàng ít gây tiếng ồn. Nhược điểm của sản phẩm so với các loại quạt làm từ vật liệu khác, quạt composite thường có giá cao hơn.

Quạt thông gió composite TMC57

2. Quạt thông gió composite TMC 51’’

Cánh quạt và vỏ quạt được làm từ vật liệu composite cao cấp. Giúp tăng độ bền và chống ăn mòn. Động cơ 1.2 kW mạnh mẽ tạo ra lưu lượng gió 46000 m3/h. Giúp loại bỏ không khí nóng và mùi hôi một cách nhanh chóng. Ưu điểm của quạt dù hoạt động với công suất cao, quạt thông gió công nghiệp tròn TMC 51’’ vẫn giữ được độ ồn ở mức thấp, không gây ảnh hưởng đến môi trường làm việc. Nhược điểm của sản phẩm là quạt làm từ composite thường có ít lựa chọn về màu sắc. Không phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ cao.

Quạt thông gió composite 51

1.3 Quạt thông gió hướng trục AFC.198.06

Quạt thông gió hướng trục tròn AFC.198.06 có kích thước 198mm. Công suất quạt 1.1 – 2.2kW tạo ra lưu lượng gió từ 83.000 – 120.000(m3/h). Với động cơ mạnh mẽ cho phép lưu lượng gió cao, đảm bảo hiệu quả thông gió cho các không gian lớn. Động cơ và cánh quạt được thiết kế tối ưu, giúp giảm thiểu độ ồn, tạo môi trường làm việc yên tĩnh và thoải mái. 

Ưu điểm của quạt là thiết kế hiện đại, truyền động gián tiếp qua dây dai, tính năng ưu việt và khả năng tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm này không chỉ đảm bảo môi trường làm việc trong lành và thoáng đãng mà còn giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí vận hành và bảo trì. Nhược điểm của sản phẩm là chất liệu Composite có thể nặng hơn một số vật liệu khác, làm tăng khó khăn trong việc lắp đặt.

Quạt thông gió hướng trục AFC.198.06

1.4 Quạt hướng trục gắn tường AF2

Quạt hướng trục gắn tường AF2 có cánh quạt được thiết kế đặc biệt với kiểu cánh xoắn, mặt bích gấp mép giúp làm giảm tiếng ồn, tăng lưu lượng gió. Ưu điểm của quạt là công suất 0.06 – 1.1 kW tạo ra lưu lượng gió từ 900 – 14700m3/h. Với thiết kế gắn trực tiếp lên tường, quạt hướng trục AF2 giúp tiết kiệm không gian so với quạt trần. Sản phẩm là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm cho nhu cầu thông gió và làm mát trong các không gian nhỏ và vừa. So với các loại quạt làm từ vật liệu khác, quạt composite thường có giá cao hơn.

hình ảnh quạt hướng trục AF2

1.5 Quạt hướng trục áp suất thấp AF1

Quạt thông gió hướng trục tròn AF1 được thiết kế để hoạt động với áp suất thấp, phù hợp cho các hệ thống thông gió yêu cầu sự đồng nhất và ổn định. Ưu điểm của quạt là công suất quạt từ 0.18 – 5.5 kW tạo ra lưu lượng gió từ 600 – 37600 m3/h. Áp suất quạt 250 -30 pa. Cấu trúc hướng trục giúp tối ưu hóa hiệu suất làm mát và thông gió. Đồng thời giảm tiếng ồn và rung động. Sản phẩm này còn được sử dụng để chống bức xạ nhiệt mặt trời và giảm nhiệt độ trong các ngành công nghiệp. Nhược điểm của quạt là thường có ít lựa chọn về màu sắc, không phù hợp với yêu cầu thẩm mỹ cao.

Quạt thông gió hướng trục tròn AF1

2.Những lưu ý khi mua quạt thông gió tròn?

Kích thước quạt thông gió tròn

Kích thước quạt thông gió tròn là yếu tố đầu tiên bạn cần xem xét. Kích thước này thường được đo bằng đường kính cánh quạt. Đối với không gian nhỏ bạn có thể chọn quạt thông gió ống tròn có đường kính nhỏ vừa phải. Tuy nhiên, đối với các không gian lớn như nhà xưởng, nhà kho, hoặc trang trại. Bạn cần các quạt có đường kính lớn hơn 600mm trở nên. Đảm bảo lưu lượng gió đủ mạnh, giúp thông thoáng không khí hiệu quả.

Độ ồn của quạt thông gió tròn

Độ ồn là một yếu tố quan trọng mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn quạt. Để đảm bảo môi trường làm việc không bị xáo trộn bởi tiếng ồn. Bạn nên chọn các loại quạt có thiết kế giảm tiếng ồn. Độ ồn của quạt thông gió tròn thường được đo bằng decibel (dB) và ở ngưỡng 30dB – 60dB. Những quạt này thường được trang bị các công nghệ tiên tiến và động cơ hoạt động êm ái. Độ ồn ở mức tiêu chuẩn và hợp lý để phù hợp với không gian làm việc của mọi người.

Giá thành sản phẩm

Hãy xem xét hiệu suất hoạt động, độ bền và các tính năng bổ sung mà sản phẩm mang lại. Quạt có giá cao hơn nhưng hiệu suất tốt hơn và tuổi thọ dài hơn. Có thể mang lại giá trị tốt hơn về lâu dài. Sản phẩm có chất lượng tốt thường đi kèm với chế độ bảo hành dài hạn. Hãy xem xét kỹ các điều khoản bảo hành và dịch vụ hỗ trợ của nhà sản xuất. Đảm bảo bạn có sự hỗ trợ cần thiết khi cần. Những tiêu chuẩn trên sẽ giúp bạn đánh giá mức giá thành hợp lý của một giá thành sản phẩm. Sản phẩm tốt sẽ đi kèm với những yếu tố về dịch vụ và chất lượng sản phẩm.

3.Tomexco – thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quạt thông gió tròn

Tomexco là thương hiệu nổi bật chuyên cung cấp các mẫu quạt thông gió tròn công nghiệp. Dù bạn cần một giải pháp làm mát cho công trường hay nhà xưởng, Tomexco luôn có sản phẩm phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với thiết kế hiện đại, hiệu suất cao và độ bền vượt trội. Các dòng quạt thông gió công nghiệp của Tomexco không chỉ mang đến sự thoải mái. Giúp tối ưu hóa môi trường sống và làm việc. Hãy chọn Tomexco để bạn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm thông gió.